Bấm vào nút Đặt câu hỏi để được tư vấn chi tiết

  • Liên thông năm 2014

    15:40 pm | 14/02/2015

    Cho em hỏi trong năm 2014 cách tuyển sinh liên thông của các trường sẽ thế nào? Làm sao để biết được trường nào sẽ tuyển sinh liên thông theo hệ chính quy trường nào không ?

  • Chuyên gia trả lời

    Chào em!

    Theo quy định mới về đào tạo liên thông trình độ CĐ, ĐH được Bộ GDĐT ban hành:

    Một trong những yêu cầu mới đáng chú ý nhất là những người có bằng tốt nghiệp trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp, CĐ nghề, CĐ chưa đủ 36 tháng (3 năm) khi thi lên trình độ CĐ hoặc ĐH hệ chính quy phải dự kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ cùng với học sinh phổ thông.

    Theo quy định mới, người có bằng tốt nghiệp trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp, CĐ nghề, CĐ đủ 36 tháng khi thi lên trình độ CĐ hoặc ĐH hệ chính quy phải dự thi 3 môn gồm: Một môn cơ bản, một môn cơ sở ngành và một môn chuyên ngành (hoặc thực hành nghề). Những người chưa có bằng đủ 36 tháng kể từ ngày được cấp bằng tốt nghiệp đến ngày nộp hồ sơ thi lên trình độ CĐ hoặc ĐH phải dự thi tuyển các môn văn hóa, năng khiếu theo khối thi của ngành thí sinh đăng ký học liên thông trong kỳ thi tuyển sinh CĐ, ĐH chính quy do Bộ GDĐT tổ chức hằng năm. Việc tổ chức tuyển sinh, xét tuyển và triệu tập thí sinh trúng tuyển được thực hiện theo quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ chính quy hiện hành.

    Ban Tư Vấn Tuyensinh247.com

Bấm vào nút Đặt câu hỏi để được tư vấn chi tiết

Các câu hỏi khác

Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247